(1+z)*(x+y/z)/(a-(1/(1+x*x*x)))
Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 400k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết
Bài 5 (trang 35 sgk Tin học lớp 11): Để tính diện tích S của hình vuông có cạnh A với giá trị nguyên nằm trong phạm vi từ 100 đến 200, cách khai báo S nào dưới đây là đúng và tốn ít bộ nhớ nhất?
Bài 8 (trang 36 sgk Tin học lớp 11): Hãy viết biểu thức logic cho kết quả true khi tọa độ (x,y) là điểm nằm trong vùng gạch chéo kể cả biên của các hình 2.a và 2.b.
Bài 10 (trang 36 sgk Tin học lớp 11): Lập trình tính và đưa ra màn hình vận tốc v khi chạm đất của vật rơi từ độ cao h,biết rằng v=√2gh ,trong đó g là gia tốc rơi tự do và g=9.8m/s2. Độ cao h(m) được nhập vào từ bàn phím.
Bài 9 (trang 36 sgk Tin học lớp 11): Hãy viết chương trình nhập vào số a (a>0) rồi tính kết quả phần được gạch chéo trong hình 3 (Kết quả làm tròn đến 4 chữ số thập phân).
Bài 4 (trang 35 sgk Tin học lớp 11): Biến P có thể nhận các giá trị 5; 10; 15; 20; 30; 60; 90 và biến X có thể nhận các giá trị 0,1; 0.2; 0,3; 0.4; 0.5. Khai báo nào trong các khai báo sau là đúng ?
Bài 3 (trang 35 sgk Tin học lớp 11): Trong Pascal nếu một biến chỉ nhận giá trị nguyên trong phạm vi từ 10 đến 25532 thì biến đó có thể được khai báo hằng trong các kiểu dữ liệu nào?
Bài 2 (trang 35 sgk Tin học lớp 11): Tại sao phải khai báo biến ?
Bài 7 (trang 36 sgk Tin học lớp 11): Hãy chuyển các biểu thức trong Pascal dưới đây sang biểu thức toán học tương ứng:
Bài 1 (trang 35 sgk Tin học lớp 11): Hãy cho biết sự khác nhau giữa hằng có đặt tên và biến?