Chủ nhật, 28/04/2024
IMG-LOGO

Câu hỏi:

17/11/2022 51

A TASK Imagine you are in a big competition. Write a blog about the day before the competition and how you prepare for it.

    B THINK AND PLAN

          1. What competition are you in?

          2. How long did you prepare for it?

          3. How many people and fans are there at the competition?

          4. What did you do in the morning and the afternoon to prepare?

   C WRITE Use the text in exercise 1 and the writing guide below to help you.

 Xem lời giải

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

(A. Hãy tưởng tượng bạn đang trong một cuộc thi lớn. Viết một blog về ngày trước khi thi đấu và bạn chuẩn bị như thế nào cho cuộc thi

   B. Nghĩ và lên kế hoạch

          1. Bạn đang trong cuộc thi gì?

          2. Bạn chuẩn bị cho cuộc thi đó bao lâu?

          3. Có bao nhiêu khan giả và người hâm mộ ở cuộc thi?

          4. Bạn làm gì vào buổi sáng và buổi chiều để chuẩn bị?

   C. Viết

Gợi ý:

Today was an important day – we trained and reviewed all the skills for many hours to prepare for the swimming competition tomorrow. There’re twelve swimmers in the competition, they are the best youngers players in the country. My best friend, Joe also takes part in the competition. She’s really good. I feel so excited and a bit worried.

We started at 9:00 am. First, we went jogging in the park for 2 hours. It was cool and sunny. We felt comfortable and then we came back to the swimming pool and practice swimming. It’s the sport that requires flexibility and swiftness.

At 12:30 we were tired, hungry and thirsty, so we had a healthy lunch. We ate fried-chicken, salad with some orange juice. It’s important for swimmers to keep fit, so we have to follow a good diet.

In the afternoon, we swam with friends and watched some others players. I’m very excited about the competition tomorrow.

Hướng dẫn dịch:

Ngày hôm nay là một ngày quan trọng, chúng tôi đã luyện tập và ôn lại tất cả kĩ năng nhiều giờ liền để chuẩn bị cho cuộc thi bơi lội vào ngày mai. Có mười hai vận động viên bơi lội tham gia cuộc thi, họ là những người trẻ tuổi giỏi nhất trên khắp cả nước. Bạn thân nhất của tôi, Joe cũng tham gia cuộc thi. Bạn ấy thực sự giỏi. Tôi cảm thấy rất hào hứng và có chút lo lắng.

Chúng tôi đã bắt đầu lúc 9:00. Đầu tiên, chúng tôi đã đi bộ nhanh trong công viên 2 tiếng đồng hồ. Trời mát và có chút nắng. Chúng tôi đã cảm thấy thoải mái và sau đó chúng tôi quay lại bể bơi và luyện tập. Đây là một môn thể thao yêu cầu sự linh hoạt và nhanh nhẹn.

Vào lúc 12:30 chúng tôi thấy mệt, đói và khát, vì vậy chúng tôi đã có một bữa trưa lành mạnh. Chúng tôi đã ăn gà rán, sa lát cùng với chút nước cam. VIệc giữ cơ thể khỏe mạnh là rất quan trọng với vận động viên bơi lội, nên chúng tôi phải theo một chế độ ăn hợp lý.

Vào buổi chiều, chúng tôi đã đi bơi cùng với bạn bè và xem những vận động viên khác. Tôi rất hào hứng với cuộc thi ngày mai.

Câu trả lời này có hữu ích không?

0

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết

ĐĂNG KÝ VIP

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Look at the photo. What are the people doing? Do you like the look of this sport? Why/ Why not? (Nhìn vào bức tranh. Mọi người đang làm gì. Bạn có thích thể thao không? Tại sao?)

Sách bài tập Tiếng Anh lớp 6 Unit 6: Sports | SBT Tiếng Anh 6 Chân trời sáng tạo

Xem đáp án » 17/11/2022 64

Câu 2:

Read the text again. Correct the sentences. (Đọc lại, sửa lỗi sai)

Sách bài tập Tiếng Anh lớp 6 Unit 6: Sports | SBT Tiếng Anh 6 Chân trời sáng tạo

Xem đáp án » 17/11/2022 56

Câu 3:

Read the sports blog. Why is Jasmine training? (Đọc bài viết. Tại sao Jasmine đang luyện tập?)

Xem đáp án » 17/11/2022 52