Câu 5. Có mấy cách phân loại hệ thống truyền lực trên ô tô?
A. 1
B. 2
C. 3
D. 4
Đáp án đúng: B
Giải thích: Người ta phân loại hệ thống truyền lực căn cứ vào: số cầu chủ động và phương pháp điều khiển.
Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 400k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết
Câu 3. Nhược điểm của động cơ đốt trong đặt trước buồng lái là:
Câu 13. Động cơ đặt ở đuôi xe ô tô thì hệ thống truyền lực không có:
Câu 8. Theo phương pháp điều khiển, người ta chia hệ thống truyền lực của ô tô làm mấy loại?
Câu 4. Ưu điểm của trường hợp bố trí động cơ đốt trong ở trong buồng lái là:
Câu 15. Khi xe di chuyển, lực từ động cơ sẽ được truyền tới bánh xe nào?
Câu 7. Theo số cầu chủ động, người ta chia hệ thống truyền lực của ô tô làm mấy loại?