Trong văn bản Hai loại khác biệt, bài tập mà giáo viên đưa ra cho cả lớp là gì?
A. Trong 24h trở nên khác biệt với mọi người.
B. Trong 24h trở nên hòa đồng với mọi người.
C. Trong 12h trở nên khác biệt với mọi người.
D. Trong 12h trở nên hòa đồng với mọi người.
Trong văn bản Hai loại khác biệt, bài tập mà thầy giáo đưa ra cho cả lớp là: Trong 24h trở nên khác biệt với mọi người.
Đáp án cần chọn là: A
Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 400k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết
Nhân vật “tôi” trong văn bản Hai loại khác biệt đã trở nên khác biệt bằng cách nào?
Mục đích của bài tập giao viên giao trong văn bản Hai loại khác biệt là gì?
Trong văn bản Hai loại khác biệt, ai là người khác biệt khiến nhiều người khác chú ý?
Trong văn bản Hai loại khác biệt, ý nào không phải là sự khác biệt mà các bạn học sinh trong lớp đã lựa chọn?
Trong văn bản Hai loại khác biệt, nhân vật “J” có tính cách như thế nào?
Trong văn bản Hai loại khác biệt, nhân vật “J” đã thể hiện sự khác biệt bằng cách nào?
Văn bản Hai loại khác biệt bàn về một quan điểm sống, đúng hay sai?
Trong văn bản Hai loại khác biệt, hành động đầu tiên của đám học sinh khi thấy sự khác biệt của “J” là gì?
Trong văn bản Hai loại khác biệt, hành động về sau của đám học sinh khi thấy sự khác biệt của “J” là gì
Nối tên tác phẩm ở cột A với tên tác nội dung ở cột B cho phù hợp
A | B |
1. Cây tre Việt Nam | a. Cảnh vượt thác của con thuyền do Dượng Hương Thư chỉ huy trên sông Thu Bồn |
2. Cô Tô | b. Cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trong sáng và hoạt động của con người trên đảo |
3. Lượm | c. Cây tre – người bạn thân thiết và là biểu tượng của dân tộc |
4. Vượt thác | d. Hình ảnh Lượm hồn nhiên, vui tươi, hăng hái, dũng cảm. Em đã hi sinh nhưng hình ảnh của em còn mãi |