Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh không nên
A. lên kế hoạch học tập cụ thể.
B. thụ động trong việc tiếp thu tri thức.
C. thực hiện công việc theo kế hoạch đã đề ra.
D. chủ động học tập trên nhiều kênh thông tin.
Đáp án đúng là: B
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh không nên thụ động trong việc tiếp thu tri thức.
Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 400k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết
Khi bài tập về nhà có một bài toán khó, em sẽ chọn cách ứng xử nào sau đây cho phù hợp?
Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về tự giác, tích cực trong học tập?
Biểu hiện của nhân vật nào dưới đây không thể hiện đức tính tự giác, tích cực trong học tập?
Biểu hiện của nhân vật nào dưới đây thể hiện tự giác, tích cực trong học tập?
Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực?
Ngoài việc hoàn thành những bài tập cô giáo giao trên lớp, khi về nhà P thường dành thêm thời gian mỗi tối để ôn lại bài và tìm những bài khó trên mạng để ôn luyện thêm. Việc làm đó thể hiện P là người
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh nên
Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực?
Nội dung nào dưới đây không phải là ý nghĩa của học tập tự giác, tích cực?
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh nên
Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về tự giác, tích cực trong học tập?
Bạn Q đến rủ A đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kiểm tra Toán. Nếu em là A, em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Là một học sinh, chúng ta cần có biểu hiện nào sau đây để rèn luyện tính tự giác, tích cực?