Thứ năm, 31/10/2024
IMG-LOGO
Trang chủ Lớp 3 Hoạt động trải nghiệm Bài tập Tuần 13 Hoạt động trải nghiệm lớp 3 có đáp án

Bài tập Tuần 13 Hoạt động trải nghiệm lớp 3 có đáp án

Bài tập Tuần 13 Hoạt động trải nghiệm lớp 3 có đáp án

  • 64 lượt thi

  • 6 câu hỏi

  • 30 phút

Danh sách câu hỏi

Câu 1:

- Xem vở kịch vui “Đồ đạc chạy trốn”

- Chia sẻ cảm nhận của em về vở kịch

- Xem vở kịch vui “Đồ đạc chạy trốn” - Chia sẻ cảm nhận của em về vở kịch (ảnh 1)
Xem đáp án

Cảm nhận của em sau khi xem vở kịch là rất thoải mái và giải trí vì vở kịch rất hài hước


Câu 2:

- Sắm vai các nhân vật là đồ dùng của bạn nhỏ – chủ nhân căn phòng trong tranh. - Thảo luận để đưa ra các phương án sắp xếp đồ đạc đúng chỗ và sử dụng các vật dụng giúp em sống ngăn nắp. (ảnh 1)

- Sắm vai các nhân vật là đồ dùng của bạn nhỏ – chủ nhân căn phòng trong tranh.

- Thảo luận để đưa ra các phương án sắp xếp đồ đạc đúng chỗ và sử dụng các vật dụng giúp em sống ngăn nắp.

- Sắm vai các nhân vật là đồ dùng của bạn nhỏ – chủ nhân căn phòng trong tranh. - Thảo luận để đưa ra các phương án sắp xếp đồ đạc đúng chỗ và sử dụng các vật dụng giúp em sống ngăn nắp. (ảnh 2)
Xem đáp án

- Ví dụ sắm vai nhân vật là đôi giày, em sẽ thốt lên:

+ Cậu chủ bỏ lăn lóc mình ở đây cả ngyaf rồi không chịu để mình vào tủ

Ví dụ sắm vai quần áo, em sẽ nói:

+ Cậu chủ vứt mình ở đây từ hôm qua sau khi cậu đi học về. Anh quần còn bị lăng xuống đất. Nhẽ cậu chủ phải đem mình đi giặt giũ thơm tho rồi gập gọn gàng chứ.

- Thảo luận để đưa ra các phương án sắp xếp đồ đạc đúng chỗ và sử dụng các vật dụng giúp em sống ngăn nắp: Sách vở để thành hàng rồi xếp lên giá sách, quần áo treo lên móc hoặc gập cất vào tủ, tất chân đem đi giặt rồi cho vào giỏ, bút thước cho vào hộp/ cốc đựng bút …

 


Câu 3:

- Sắp xếp lại sách vở, quần áo, mũ, ... của em ở lớp.

- Sắp xếp các đồ dùng chung của lớp.

- Chia sẻ cảm xúc sau khi sắp xếp đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp.

- Sắp xếp lại sách vở, quần áo, mũ, ... của em ở lớp. - Sắp xếp các đồ dùng chung của lớp. - Chia sẻ cảm xúc sau khi sắp xếp đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp. (ảnh 1)
Xem đáp án

- Sắp xếp lại sách vở, quần áo, mũ, ... của em ở lớp cho ngăn nắp và gọn gàng

- Sắp xếp các đồ dùng chung của lớp.

- Chia sẻ cảm xúc sau khi sắp xếp đồ dùng là cảm thấy mình đã lớn rồi không cần đến bố mẹ giục thì mới làm. Em cảm thấy rất vui vì mình đã tự giác làm được các công việc cá nhân.


Câu 4:

Quan sát chỗ học, chỗ chơi của em trong nhà. Chọn làm một (ảnh 1)
Xem đáp án

- Em quan sát chỗ học, chỗ chơi của em trong nhà

- Chọn một trong các công việc trên để làm

 


Câu 5:

- Kể về những việc em đã làm được.

- Cùng khen “những đôi tay khéo léo” của nhóm.

Xem đáp án

- Những việc em đã làm là:

+  Gấp quần áo

+ Sắp xếp tủ giày

+ Dọn bàn học

+ Lau bàn ghế, cửa sổ

+ Dọn dẹp kệ sách

- Dành lời khen cho các bạn làm việc nhà chăm chỉ và khéo léo như: Cậu có bàn tay khéo léo thật đấy, cậu chăm chỉ quá chắc chắn bố mẹ rất tự hào về cậu…


Câu 6:

Phân loại đồ dùng, đồ chơi rồi xếp vào các ngăn kéo, hộp, giỏ, túi (ảnh 1)
Xem đáp án

Đồ chơi cho vào hộp, tất chân tất tay đồ lót cho vào ngăn kéo, quần áo bẩn cho vào giỏ, quần áo sạch móc lên hoặc gập đúc tủ

Viết và dán nhãn phân loại lên các hộp, giỏ, ngăn kéo….


Bắt đầu thi ngay