Giải SBT Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới - Bộ Chân trời sáng tạo
D. Tự đánh giá (trang 10, 11)
-
496 lượt thi
-
5 câu hỏi
-
30 phút
Danh sách câu hỏi
Câu 1:
Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
- Thuận lợi:
+ Các bạn và thầy cô cởi mở giúp em đỡ ngại ngùng và giao tiếp tốt hơn.
+ Em đã biết được sở thích của mình và dự định sẽ theo đuổi nó.
+ Em đã xây dựng được thời gian biểu hợp lí.
- Khó khăn:
+ Em còn chưa kiểm soát được cảm xúc cá nhân tốt.
+ Nhiều bạn trong lớp còn khép mình, chưa muốn chơi với em.
+ Em còn chưa áp dụng được phương pháp học tập cho nhiều môn học.
Câu 2:
Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
TT |
Nội dung đánh giá |
Hoàn toàn đồng ý |
Đồng ý |
Không đồng ý |
1 |
Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. |
x |
|
|
2 |
Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. |
|
x |
|
3 |
Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. |
|
x |
|
4 |
Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. |
|
x |
|
5 |
Em mạnh dạn hỏi thầy cô khi không hiểu. |
|
|
x |
6 |
Em có nhiều bạn. |
|
x |
|
7 |
Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở. |
|
|
x |
8 |
Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. |
x |
|
Câu 3:
Nhận xét của nhóm bạn.
Học sinh ghi lại những nhận xét của bạn bè về cá nhân em.
- Hoà đồng, biết yêu thương, biết chia sẻ.
- Còn hay nóng giận.
Câu 4:
Nhận xét khác.
Học sinh ghi lại những nhận xét của bố mẹ, anh chị về cá nhân em.
- Trưởng thành hơn, biết giúp đỡ mọi người.
- Đã làm quen và thích nghi với môi trường mới.
Câu 5:
Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Em cần tiếp tục rèn luyện những kĩ năng như:
- Tập trung trong giờ học.
- Kiểm soát cảm xúc cá nhân.