Tóm tắt Trao duyên (5 mẫu) mới nhất 2023 - Cánh diều

Hamchoi.vn giới thiệu đến bạn Tóm tắt Trao duyên Ngữ văn lớp 11 Cánh diều mới nhất 2023 gồm 5 mẫu khác nhau giúp bạn nắm được trọng tâm văn bản Trao duyên từ đó học tốt môn Ngữ văn 11.
93 lượt xem


Tóm tắt Trao duyên - Cánh diều

Tóm tắt Trao duyên hay, ngắn gọn (5 mẫu) (ảnh 1)

.

Tóm tắt Trao duyên - mẫu 1

Thúy Kiều nhờ em nối duyên với Kim Trọng, trao kỉ vật và dặn dò em. Nàng tự nhận mình là người phụ bạc chàng Kim, xin chàng tha thứ. Kiều chấp nhận hi sinh hạnh phúc riêng tư để làm trọn đạo làm con.

TOP 10 mẫu Tóm tắt Trao duyên (2023) hay, ngắn gọn - Cánh diều (ảnh 1)

Tóm tắt Trao duyên - mẫu 2

Thúy Kiều nhờ cậy em nối duyên với Kim Trọng vì muốn làm tròn chữ hiếu và chữ tình. Nàng trao kỉ vật và dặn dò em. Nàng dự cảm về tương lai không lành, rằng mình sẽ phải chết oan, mong em sẽ an ủi linh hồn chị khi chết. Tự nhận mình là người phụ bạc chàng Kim, xin chàng tha thứ trong tâm trạng đầy đau khổ. Trao duyên nhưng không trao được tình, đau khổ vô tận, cao đẹp vô ngần.

Tóm tắt Trao duyên - mẫu 3

 Thúy Kiều nhờ cậy em nối duyên với Kim Trọng, trao kỉ vật và dặn dò em. Nàng dự cảm về tương lai không lành, mong em an ủi linh hồn chị khi chết. Tự nhận mình là người phụ bạc chàng Kim, xin chàng tha thứ trong tâm trạng đầy đau khổ.

 

Tóm tắt Trao duyên - mẫu 4

Đoạn trích miêu tả cảnh Thúy Kiều trao duyên cho Thúy Vân trong tâm trạng đau khổ, dằn vặt khi phải lìa xa mối tình mà mình rất trân trọng.

Tóm tắt Trao duyên - mẫu 5

 

Thúy Kiều trao duyên cho Thúy Vân trong tâm trạng đau khổ vì tình yêu vẫn còn sâu nặng với Kim Trọng. Nàng là con người hiếu thảo, trọng tình, trọng nghĩa

Bài viết liên quan

93 lượt xem