Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (5 mẫu) mới nhất 2023 - Chân trời sáng tạo

Hamchoi.vn giới thiệu đến bạn Tóm tắt Trò chơi cướp cờ Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo mới nhất 2023 gồm 5 mẫu khác nhau giúp bạn nắm được trọng tâm văn bản Tóm tắt Trò chơi cướp cờ từ đó học tốt môn Ngữ văn 7.

139 lượt xem


Tóm tắt Trò chơi cướp cờ- Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo

 

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ hay, ngắn nhất (4 mẫu) | Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (Mẫu 1)

Văn bản: Trò chơi cướp cờ đã cung cấp thông tin cho độc giả về cách chơi của một trò chơi dân gian: trò chơi cướp cờ. Ở trò chơi này, chúng ta chia thành hai đội, mỗi đội năm người trở lên. Chúng ta cần chọn một địa điểm rộng rãi, rồi vẽ một vòng tròn nhỏ giữa sân, ở giữa đặt một cây cờ hoặc một thứ tượng trưng cho cờ. Sau đó, ta kẻ vạch mốc xuất phát sao cho khoảng cách từ vòng tròn giữa sân đến các vạch mốc bằng nhau. Cách chơi như sau: đầu tiên, người chơi của hai đội đứng thành hàng ngang theo thứ tự trước vạch mốc, tiếp theo trọng tài điều khiển hô to đến số thứ tự nào thì người chơi có số thứ tự đó chạy thật nhanh lên lấy cờ, cứ thế hai đội cướp cờ, ai cướp được cờ về đội mình là thắng.

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (Mẫu 2)

Tác phẩm giới thiệu đến một trò chơi dân gian Trò chơi cướp cờ gồm có 3 phần chính mục đích, chuẩn bị và cách chơi

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (5 mẫu) mới nhất 2023 - Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (Mẫu 3)

 

Trò chơi cướp cờ không những giúp chúng ta rèn luyện thể lực mà nó còn tạo nên không khí vui vẻ, tinh thần đoàn kết cho mọi người khi tham gia. Ở trò chơi này, chúng ta chia thành hai đội, mỗi đội năm người trở lên. Chúng ta cần chọn một địa điểm rộng rãi, rồi vẽ một vòng tròn nhỏ giữa sân, ở giữa đặt một cây cờ hoặc một thứ tượng trưng cho cờ. Sau đó, ta kẻ vạch mốc xuất phát sao cho khoảng cách từ vòng tròn giữa sân đến các vạch mốc bằng nhau. Cách chơi như sau: đầu tiên, người chơi của hai đội đứng thành hàng ngang theo thứ tự trước vạch mốc, tiếp theo trọng tài điều khiển hô to đến số thứ tự nào thì người chơi có số thứ tự đó chạy thật nhanh lên lấy cờ, cứ thế hai đội cướp cờ, ai cướp được cờ về đội mình là thắng.

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (Mẫu 4)

Chúng ta cần chọn một địa điểm rộng rãi, rồi vẽ một vòng tròn nhỏ giữa sân, ở giữa đặt một cây cờ hoặc một thứ tượng trưng cho cờ. Rồi, ta kẻ vạch mốc xuất phát. Cách chơi như sau: đầu tiên, người chơi của hai đội đứng thành hàng ngang theo thứ tự trước vạch mốc, tiếp theo trọng tài điều khiển hô to đến số thứ tự nào thì người chơi có số thứ tự đó chạy thật nhanh lên lấy cờ, cứ thế hai đội cướp cờ, ai cướp được cờ về đội mình là thắng.

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (5 mẫu) mới nhất 2023 - Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ (Mẫu 5)

Bằng những thuật ngữ, con số, từ ngữ cùng hình ảnh minh họa rõ ràng, văn bản đã cung cấp cho chúng ta thông tin về cách chơi trò chơi cướp cờ. Cách chơi như sau: đầu tiên, người chơi của hai đội đứng thành hàng ngang theo thứ tự trước vạch mốc, tiếp theo trọng tài điều khiển hô to đến số thứ tự nào thì người chơi có số thứ tự đó chạy thật nhanh lên lấy cờ, cứ thế hai đội cướp cờ, ai cướp được cờ về đội mình là thắng.

Bố cục Trò chơi cướp cờ

Bố cục: 3 phần

- Phần 1: Từ đầu đến “đoàn kết khi chơi”: Giới thiệu mục đích của trò chơi cướp cờ

- Phần 2: Tiếp đến “bằng nhau”: Chuẩn bị cho trò chơi cướp cờ

- Phần 3: Còn lại: Hướng dẫn cách chơi trò chơi cướp cờ

Nội dung chính Trò chơi cướp cờ

Văn bản: Trò chơi cướp cờ đã cung cấp thông tin cho độc giả về cách chơi của một trò chơi dân gian: trò chơi cướp cờ

Bài viết liên quan

139 lượt xem