IMG-LOGO

Câu hỏi:

10/11/2022 60

Read the statements. Which do you agree with? Which do you disagree with? Why? Discuss with you partner? (Đọc các mệnh đề. Bạn đồng ý/không đồng ý với mệnh đề nào? Tại sao? Thảo luận với bạn cùng bàn.)

Media VietJack

 Xem lời giải

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

A: I completely disagree that listening to music is a waste of time and that music is just noise. I don’t know what I’d do if I didn’t have music.

B: I agree. I think that music can bring people together. I mean, that’s why people go to concerts.

A: Music definitely helps people express their feelings. I can cry if I hear a sad song, but a dance song can make me feel energetic and happy.

B: Yeah, me too.

Hướng dẫn dịch:

A: Tớ hoàn toàn không đồng ý với quan điểm “nghe nhạc là lãng phí thời gian.” và “âm nhạc chỉ là tiếng ồn.” Tớ không biết tôi sẽ làm gì nếu tôi không có nhạc.

B: Tớ đồng tình. Tớ nghĩ âm nhạc mang mọi người lại bên nhau. Ý tớ là, đó là lý do tại sao mọi người đi đến các buổi hòa nhạc.

A: Âm nhạc cũng giúp mọi người bộc lộ cảm xúc của họ. Tớ sẽ khóc nếu nghe nhạc buồn, nhưng một bản nhạc nhảy khiến tớ cảm thấy năng lượng và hạnh phúc.

B: Yeah, tớ cũng thế.

Câu trả lời này có hữu ích không?

0

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết

ĐĂNG KÝ VIP

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Collect information about a traditional musical instrument in your country or other countries under the headings name, type, description and other facts. Create a poster. (Thu thập thông tin về các nhạc cụ dân tộc ở nước bạn hoặc nước khác dưới các đề mục tên, loại, miêu tả và các sự thật khác. Tạo một tấm áp phích.)

Xem đáp án » 10/11/2022 104

Câu 2:

Use the poster in Exercise 2 to give a presentation about a traditional musical instrument. (Sử dụng áp phích của bài 2 để thuyết trình về nhạc cụ truyền thống.)

Xem đáp án » 10/11/2022 66

Câu 3:

Listen to the music extracts (1-5). Match them to the musical instruments (a-e) below. (Nghe các đoạn nhạc (1-5). Nối chúng với các nhạc cụ (a-e) bên dưới.)

Media VietJack

Xem đáp án » 10/11/2022 47

Câu 4:

Match the countries (1-5) to their traditional instruments (a-e). (Nối những quốc gia (1-5) với nhạc cụ truyền thống (a-e).)

Media VietJack

Xem đáp án » 10/11/2022 44

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »