IMG-LOGO

Câu hỏi:

10/11/2022 111

Read the webchats. Write the name under the correct photo. (Đọc tin nhắn trên web. Viết tên dưới những bức ảnh chính xác.)

Read the webchats. Write the name under the correct photo. (Đọc tin nhắn trên web.  (ảnh 1)

Julia

I love travelling. My favourite journey is the one with my mom on her motorbike. She’s a really good rider and I always feel safe. I love the wind on my face when we ride through tcountryside. So that’s my favourite journey.

Now tell me about yours.

Connor

Every year my family goes on holiday to a small town by the forest. It’s got some beautiful waterfalls. We always go by train. It’s different from riding on a motorbike, but I’m always excited :). I love watching the mountains go past. It’s interesting.

Linh

I agree, Connor! Last summer vacation, I had the same train journey as you did. I also saw a lot of beautiful things on the way. But my favourite journey is not like yours. It’s my walk to school. Every morning I walk across the paddy fields and then along the river to get to school. It’s so beautiful. I love my walk to school … but I love the walk home more.

 Xem lời giải

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

1. Linh

2. Connor

3. Julia

Hướng dẫn dịch:

Hành trình yêu thích của tôi

Julia

Tôi thích đi du lịch. Hành trình yêu thích của tôi là chuyến đi với mẹ tôi trên chiếc xe máy của bà. Bà ấy là một tay đua thực sự giỏi và tôi luôn cảm thấy an toàn. Tôi thích gió phả vào mặt mình khi chúng tôi đi qua bờ sông. Vì vậy, đó là cuộc hành trình yêu thích của tôi. Bây giờ hãy cho tôi biết về bạn.

Connor

Mỗi năm gia đình tôi đi nghỉ ở một thị trấn nhỏ bên rừng. Nó có một số thác nước đẹp. Chúng tôi luôn đi bằng tàu hỏa. Nó khác với việc đi trên một chiếc xe máy, nhưng tôi luôn cảm thấy thích thú :). Tôi thích nhìn những ngọn núi đi qua. Thật thú vị.

Linh

Tôi đồng ý, Connor! Kỳ nghỉ hè năm ngoái, tôi đã có hành trình đi tàu giống như bạn. Tôi cũng nhìn thấy rất nhiều thứ đẹp đẽ trên đường đi. Nhưng hành trình yêu thích của tôi không giống như của bạn. Đó là chuyến đi bộ của tôi đến trường. Mỗi buổi sáng, tôi đi bộ trên cánh đồng lúa và sau đó dọc theo sông để đến trường. Nó thật đẹp. Tôi thích đi bộ đến trường ... nhưng tôi thích đi bộ về nhà hơn.

Câu trả lời này có hữu ích không?

0

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết

ĐĂNG KÝ VIP

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Read the webchats again. Decide if the sentences are ‘Right’ (R), ‘Wrong’ (W) or ‘Doesn’t say’ (DS). Write R, W, or DS in the box next to each sentence. (Đọc lại webchats. Quyết định xem các câu là ‘Đúng’ (R), ‘Sai’ (W) hay ‘Không nói đến’ (DS). Viết R, W hoặc DS vào ô bên cạnh mỗi câu.)

Read the webchats again. Decide if the sentences are ‘Right’ (R), ‘Wrong’ (W) (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2022 54

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »