Viết tiếp nội dung mỗi tranh dưới đây để tạo thành câu chuyện có Bút của cô giáo :
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
Gợi ý: Em đọc lời đối thoại của mỗi người trong bức tranh và điền vào chỗ trống để hoàn thành câu chuyện.
Trả lời:
Hôm nay, Tường quên bút ở nhà. Đến lúc viết bài, em hốt hoảng bảo Vân:
- Tớ quên không mang bút. Cậu cho tớ mượn nhé ?
Vân nói:
- Tớ chỉ có một cái bút. Làm sao bây giờ ?
Nghe thấy thế, cô giáo đưa cho Tường một cái bút rồi bảo:
- Em cầm lấy mà dùng, ngày mai đừng quên bút nữa nhé !
Tường đưa hai tay nhận bút và nói:
- Em cảm ơn cô ạ !
Tường tập trung làm bài cùng cả lớp.
Hôm cô giáo trả bài, Tường được điểm 10. Về nhà em khoe với mẹ:
- Nhờ bút của cô giáo, con làm bài được 10 điểm.
Mẹ mỉm cười và nói:
- Mẹ rất vui vì con được điểm 10. Con nhớ cảm ơn cô giáo nhé!
Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 400k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết
Viết lại thời khoá biểu ngày mai của lớp em :
Thứ .....................
Các môn học:
.................................... | .................................... |
.................................... | .................................... |
Gợi ý: Em quan sát thời khóa biểu của mình và kể tên các môn học của ngày mai.
Dựa theo thời khoá biểu ở bài tập trên, trả lời từng câu hỏi sau :
Đó là những tiết gì ?
Dựa theo thời khoá biểu ở bài tập trên, trả lời từng câu hỏi sau :
Ngày mai có mấy tiết ?
Dựa theo thời khoá biểu ở bài tập trên, trả lời từng câu hỏi sau :
Em cần mang những quyển sách nào đến trường ?