Thứ bảy, 18/05/2024
IMG-LOGO

Câu hỏi:

10/11/2022 65

Look at the pictures. These animals don’t exist today; they’re extinct. Match them with the names in the text. Write 1–3 in the boxes. (Nhìn vào những bức tranh. Ngày nay những động vật này không tồn tại; chúng đã tuyệt chủng. Ghép chúng với tên trong văn bản. Điền 1–3 vào các ô trống.)

Look at the pictures. These animals don’t exist today; they’re extinct. Match them with (ảnh 1)

 Xem lời giải

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

1 – A

2 – C

3 – B

Hướng dẫn dịch:

Những động vật tuyệt chủng

1. Chim cưu (Chim dodo)

Dodo là một con chim. Nó sống trên đảo Mauritius, ở Ấn Độ Dương. Có một thời gian, có hàng ngàn con trên đảo. Sau đó, những người từ Châu Âu đến và bắt đầu ăn chúng. Người châu Âu lấy những con vật chẳng hạn như chó và mèo đến hòn đảo, và các con vật đã ăn trứng của dodo. Vì vậy, tại sao dodo không bay khỏi mọi người?

Bởi vì nó không thể bay. Và vào năm 1681, nó bị tuyệt chủng.

2. Con mèo răng kiếm

Con mèo nguy hiểm này sống cách đây hàng nghìn năm, ở Bắc và Nam Mỹ. Nó có hai chiếc răng rất lớn mà nó đã từng sử dụng giết động vật. Bạn có thể nhìn thấy những chiếc răng này ngay cả khi miệng của con mèo đã được đóng lại. Mọi người nghĩ rằng con mèo này có thể giết những con vật rất lớn. Nó đã tuyệt chủng vào khoảng 10.000 TCN bởi vì không có đủ thức ăn cho nó.

3. Tê giác len

Loài vật rất lớn này sống ở giữa châu Âu và châu Á cho đến khoảng 8.000 TCN. Nó có hai chiếc sừng - chiếc lớn đôi khi dài một mét. Nó có một chiếc áo khoác len dày, vì vậy nó có thể giữ ấm trong những mùa đông lạnh giá. Nhưng sau đó thời tiết thay đổi rất nhiều và tê giác lông cừu không thể sống trong thời tiết ấm áp. Ngoài ra, nhiều người đã giết chúng để làm thức ăn. Vì vậy, chúng đã chết.

Câu trả lời này có hữu ích không?

0

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết

ĐĂNG KÝ VIP

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Read the article again. Write the names. (Đọc bài báo một lần nữa. Viết các tên.)

Read the article again. Write the names. (Đọc bài báo một lần nữa. Viết các tên.) (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2022 74

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »