Which of the following is NOT correct about Pinkfong?
Đáp án D
Điều nào sau đây không đúng về Pinkfong?
A. Nó thuộc về tập đoàn SmartStudy
B. Nó dành cho trẻ em
C. Nó sản xuất ra bài hát Baby Shark
D. Nó được sáng lập vào năm 2016
Căn cứ vào thông tin trong đoạn 3:
“To the contrary, the catchy tune about a family of sharks has become so lucrative that the Korean family behind it is now sitting on a rapidly growing multimillion-dollar fortune. Kim Min-seok co-founded closely held SmartStudy Co. in 2010, and five years later its children’s
educational brand, Pinkfong, released “Baby Shark”.”
(Ngược lại, giai điệu bắt tai về một gia đình cá mập đã sinh ra rất nhiều lợi nhuận đến nỗi mà gia đình người Hàn Quốc đứng sau bài hát đó bây giờ đang ngồi trên một gia sản triệu đô đang tăng lên từng ngày. Đồng sáng lập Kim Min thành lập tập đoàn SmartStudy vào năm 2010, và năm năm sau thương hiệu về giáo dục trẻ em của tập đoàn xuất bản bài hát “Baby Shark”)
=> Như vậy ta thấy thương hiệu giáo dục trẻ em Pinkfong không phải được thành lập vào năm 2016
Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 400k/1 năm học), luyện tập gần 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết
“Therefore, the experience is different, (5) _______ it is repeated,” the research concludes. “By doing it again, people get more out of it.”
This means that a CD or cassette will always sound very different from a (2) ______ concert.
It is hardly surprising that video gaming has become one of the most popular (3)___________of entertainment today.
The word “tuneful” in paragraph 3 is closest in meaning to _______.